(เมสซี่)ชาน งานงอก!! หงส์แดง ไม่โอเคสัญญาใหม่หลัง เอเยนต์ ขอเพิ่มค่าจ้าง2เท่าตัว


      งานนี้เห็นทีอนาคตของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางจอมสับขาหลอกของ ลิเวอร์พูล อาจไม่ค่อยสู้ดีในถิ่น แอนฟิลด์ ซะแล้ว เมื่อมีรายงานจาก The Mirror เปิดเผยว่า เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งชาว เยอรมัน ต้องการให้ หงส์แดง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเด็กในความดูแล และขอเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่ได้รับในปัจจุบันอยู่ที่ 35,000 ปอนด์/สัปดาห์ ขึ้นมาเป็น2เท่าตัว(เป็นสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์)
โดยรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ในยุคการคุมทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยมูลค่า 70,000 ปอนด์/สัปดาห์ ตามที่ เอเยนต์ ของมิดฟิลด์วัย 23 ปี ต้องการ หลังจากตัวนักเตะยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวา ซึ่งสัญญาของ เอ็มเร่ ชาน จะหมดลงในถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และปัจจุบันนอกจาก ยูเวนตุส ที่กำลังให้ความสนใจดึงตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทัพแล้วยังมี 3 ทีมดังจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง เลเวอร์คูเซ่นฮอฟเฟ่นไฮม์ และ อาร์บี ไลป์ซิก ที่พร้อมร่วมวงล่ารายเซ็นมิดฟิลด์รายนี้มาเสริมทัพด้วยเช่นเดียวกัน
ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2016/17) เอ็มเร่ ชาน ทำสถิติลงสนามรับใช้ “หงส์แดง” ไปทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 29 นัด ยิงได้ 3 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อน ส่องตาข่ายไป 3 ครั้งด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.