ธนบูรณ์ยันเองครอบครัวช้างศึกยังอบอุ่นเหมือนเดิม

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับตัวเก่งทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่าแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทยนั้นยังคงอบอุ่นเหมือนเดิมไม่้เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะไม่ได้รวมตัวกันมานาน และยังมีการต้อนรับแข้งหน้าใหม่เหมือนเช่นเคย จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 15 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา
ทีมชาติไทย ได้เริ่มต้นรวมตัวกันฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทาง เจ้าตั้ม เองก็ยอมรับว่าบรรยากาศในการฝึกซ้อมร่วมกันอย่างแจ่มเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนจะไม่ได้เจอกันมานานก็ตาม
ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวว่า "ขณะนี้เราเข้าสู่การเก็บตัววันที่ 3 แล้ว ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาผมสัมผัสได้เลยคือบรรยากาศในทีมยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิมครับ เรามีการต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ อยู่กันแบบพี่น้อง เวลาเจอกันก็ทักทายกันด้วยความคิดถึง ถึงแม้ว่าสถานการณ์ลุ้นเข้ารอบเราจะยากแต่มันก็ไม่ได้ทำให้พวกเราทุกคนหมดหวัง"
"ทุกนัดต่อจากนี้ พวกเรายังมุ่งมั่นเหมือนเดิม เราเปรียบเสมือนมวยรอง มันไม่มีอะไรจะเสีย และที่สำคัญเราจะพยายามทำงานหนักทุกวันเพื่อเอาแต้มจากซาอุฯ คืนมาให้ได้ครับ"


ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 วันที่ 23 มีนาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.