เตรียมพร้อม งูใหญ่ ปักป้ายขาย โบรโซวิช 25 ล้าน


อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่ง อิตาลี นั้นต้องการที่จะขาย มิดฟิลด์ส่วนเกินของทีมอย่าง มาร์เซโล โบรโซวิช หากได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านยูโร ตามการรายงานข่าว


  นักเตะทีมชาติ โครเอชีย นั้นโชว์ฟอร์มการเล่นอย่างดีให้กับต้นสังกัดของเขา แต่ก็ยังตกเป็นตัวสำรองของสองผู้เล่นแดนกลางอย่าง โรแบร์โต้ กายาร์ดินี และ กูฟฟรีย์ คอนด็อกเบีย ซึ่งทำให้สโมสรต่าง ๆ ก็จับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ 2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซนอล และ เชลซี ด้วยอาการบาดเจ็บของเขาที่ยาวนานของเจ้าตัวนั้นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กุนซือของ งูใหญ่ สเตฟาโน ฟิโอลี ตัดสินใจที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นให้สอดคล้องกับทรัพยากรที่มีอยู่ในทีมนั่นเอง

ด้วยการกลับมาลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายของ คริสเตียน อันซัลดี และ คอนด็อกเบีย ก็ถูกให้รับหน้าที่ก่อกวนฝ่ายตรงข้าม ทำให้ โบรโซวิช กลับกลายเป็นแค่ตัวสำรองในทีมเท่านั้น


มิดฟิลด์ โครเอเชีย รายนี้มีความสามารถที่หลากหลายเป็นอย่างมากในเกมรุก โดยสามารถจ่ายบอลแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูได้ และยังยิงไกลได้ทรงพลังอีกด้วยการที่ อินเตอร์ นั้นคว้าตัว เจา มาริโอ มาด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร แน่นอนว่าไม่ต้องเป็นกังวลสำหรับนักเตะ โปรตุเกส รายนี้เลยว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ แต่ทาง โบรโซวิช ซึ่งได้ย้ายมาร่วมทีมค่าตัว 7.5 ล้านยูโร ก่อนหน้านั้นอาจจะต้องย้ายทีมออกไป


โดยทาง งูใหญ่ นั้นปักป้ายราคาค่าตัวของกองกลางตัวสำรองอยู่ที่ 25 ล้านยูโร โดยตอนนี้สัญญาของนักเตะเองจะหมดลงกับต้นสังกัดปี 2021 โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 54,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.